Followers

CHAT BOX

Monday, October 24, 2011

Hiling Chapter 13


Guys heto na po ang Chapter 13 ng HILING.... ok kahit papapnu ay nakahanap ako ng time para maisingit ang pag gawa nito pero parang these comming 2 weeks ay di ata ako makakapag update since na magiging night shift ako.. so bear with me guys and please continue supporting HILING....


ngayon po pwedeng gawing kong patikim ang magiging theme song ng posible kong susunod na gagawin ang "TILL THE END"


TRIVIA: sa chapter 12 yung chat sequence ni Lix at ni Dre most of the lines na andun ay totoong pangyayari sa buhay... di ko na sasabihin kung kelan yun nangyari pero its real.. (^.^).V


again gusto ko magpasalaman sa mga readers ng HILING na sina



Gel
Erick vladd
MJ
matyu
mars
emray08
patrick
Nikkos
coffee prince
wastedpup
MC
mico
mcfrancis
flashbomb
wastedpup
Jay
Zenki
ash
roan
marclestermanila
wyne
Aerbourne14
ace.raven
blue


sa mga silent readers salamat din po.. comments and suggestions are highly appreciated.... specially sa mga predictions ninyo kung anu ang possible na magiging scene sa susunod na chapter.....


sana po wala na akong nakalimutan....



so eto na po ang kwento sana po ay magustuhan ninyo....


~3rd/Roj~


Blog: http://bloodillusion.blogspot.?com/
FB: http://www.facebook.com/rojer.sawada 



Hiling Chapter 13: The Secret Relationship


-oO0Oo-

EJ Del Castillo

Simula ng may mangyari sa amin  ni KM ay napag-pasyahan naming ituloy an gaming sikretong relasyon, kahit na si JJ ay walang alam ng tungkol sa amin, tanging si DJ lang ang nilapitan namin para makahingi kami ng tulong. Alam naing tatlo na kung tutuusin ay mas maiging lapitan naming sina Uncle Jam and Uncle Jom pero sa situwasyon naming ngayon ni KM ay hindi iyon pwede lalo na magpinsan kami sigurado akong iba ang magiging reaction nila sa lalo na ni momy. 10 months narin kasing nasa states sila momy at dady and sooner or later babalik din sila kaya kung pupwede lang sana ibulgar na namin ang tunkol sa amin pero hindi talaga pwede.

Kahit na nakalipat na ng bahay sila KM ay doon na rin siya laging natutulog sa aking kwarto, alam ko kahit papanu ay napapansin na ito nila uncle at lalo na ni JJ pero wala akong paki as long as masaya kami at wala kaming ibang taong nasasaktan.

Alas 8 ng gabi ng dumating si KM at halatang mejo lasing dahil sa amoy niya at sa kanyang mga kilos. Sigurado ako gumimik nanaman ang mokong na ito.

“naku! Kung di lang kita mahal siguro sumuko na ako sayo leche ka lagi ka na lang ganyan...” ang sabi ko sa kanya lagi na kasing umiinom itong si KM simula ng naging kami at ng umalis si Felix.

Alam kong mali pero kahit na ilang beses ko na kasi siyang kinumbisisng itigil na naming ang namamagitan sa amin ay lagi na lang niya akong sinasagot ng “sige iwan mo na rin ako, magpapakamatay na lang ako total lagi na lang akong iniiwan at walang nag mamahal sa akin eh. Kahit sila dady ay wala din naman yung paki kung mawala ako”

Para akong laging sinasampal ng kawali sa mukha pag tinatakot niya ako ng ganun kaya di ko talaga siya magawang iwan, kahit papanu pinsan ko parin siya at mahal ko siya kaya kahit bawal at mali ay pikit mata ko na lang itong tatanggapin maprotektahan lang siya.

Inalalayan ko siya hanggang sa makahiga sa kama ko, doon ko siya sinimulang tanggalan ng damit para kahit papanu ay mahimasmasan pero ng matanggal ko na ang damit niya ay agad niya akong niyakap ng mahigpit

“KM...please.... di po ako makahinga....:” ang sabi ko sa kanya

“bakit masama bang yakapin ko ng ganito kahigpit ang boyfriend ko?” ang sabi niya kahit na lasing ay alam kong alam parin niya ang ginagawa niya

“hindi....pero...masama na kasi...... pinapatay mo na ako eh.....” ang muli kong sabi sa kanya para pakawalan niya ako, pero bagi niya ako pakawalan ay isang mariing halik pa ang kanyang ibinigay sa akin tapos sabay bulong ng “I love you Felix”

Para akong sinaksak dahil sa sinabi niya hanggang ngayon pala si Felix parin ang nasa puso niya at ako ay isang panakip butas lang, masakit pero titiisin ko mahal ko na rin siya.

Tumayo na lang ako saka tumalikod saka bumalik sa desk ko para tapusin ang ginagawa ko. Di ko na namalayang tumutulo na pala ang luha ko. Ito na ata ang sinasabi nila na rebound relationship ay kasing tamis pero mas mas malala ang sakit na matatamo mo lalo na alam mong yung taong yun parin ang laman ng puso’t isip niya.

KM Del Rosario

I don’t what got into me, pero EJ and I have been going out for 2 months now but still si Felix parin ang tinitibok ng puso ko pero ang nakakainis lang ay bakit di ko ata kayang mawala rin siya sa akin.

I mean mahal ko rin naman siya at kami na pero ang gumugulo lang sa akin ay kung bakit lagi na lang si Felix ang nasa puso at isip ko. Nasasaktan lang ako sa tuwing nakikita ko siyang nasasaktan dahil sa alam kong alam niya na si Felix parin ang tinitibok nito pero pinipilit kong turuan ang puso ko na siya na lang.

Kahit na mejo tipsy pa ako dahil sa nainom ko ay alam ko pa rin naman ang nagyayari sa kapaligiran ko. Nang napansin ko ang agad na pag tayo at pagbalik ni EJ sa kanyang desk ay pinilit ko ang sarili ko na tumayo para kahit papanu ay masuyo ko siya alam ko nasaktan ko siya dahil sa nasabi ko.

Pagewang gewang ko sa pag lakad papunta sa kanya mejo matutumba na ako kaya agad akong napahawak sa kayang component player at doon ko aksidenteng napindot ang play kaya agad na tumugtog ang kantang


Six Part Invention - Till The End Mp3
Mp3-Codes.com



Saying goodbye wasn't easy to do
After all that we've been through
I can't get by with all this things in my head
I'm trying to understand
[ Lyrics from: http://www.lyricsty.com/six-part-invention-till-the-end-lyrics.html ]
Refrain:
In my heart
Beating over and over
For your love
Is the one thing that I can't let go

Chorus:
Do you really wanna know
What my love is holding on
After all this time That you I'm thinking of
Did I ever crossed your mind
That I can even crossed the line
For this heart is yours only yours
Till the end of time

Day by day
I try to live on my own
As I can't escape the ghost of you
Wish that you would be here by my side
And try to make things right

Refrain:
In my heart
Beating over and over
For your love
Is the one thing that I can't let go

Chorus:
Do you really wanna know
What my love is holding on
After all this time That you I'm thinking of
Did I ever crossed your mind
That I can even crossed the line
For this heart is yours only yours
Till the end of time

-INSTRUMENTAL-

Chorus:
Do you really wanna know
What my love is holding on
After all this time That you I'm thinking of
Did I ever crossed your mind
That I can even crossed the line
For this heart is yours only yours
Till the end of time

Agad siyang napalingon sa akin ng matapos ang kanta at doon ko nakita ang mga tumutulong luha. Gusto ko siyang tanungin kung anu ang dahilan ng kanyang pag luha pero alam ko rin namang hindi niya ako sasagutin. Nagtitigan na lang kami hanggang sa bumitaw ako sa pagkakahawak ko at saka ako napaupo sa sahig dahil sa patuloy na pag pukol sa aking isip ng mensahe ng kanta.

Kung ako kasi ang tatanungin ay masasabi kong kahit na ilang beses na nga niya saking sinasabi na gusto na niyang tapusin ang aming relasyon ay alam ko na di niya iyon magagawa dahil alam ko at ramdam kong mahal niya ako at mahirap para sa kanya an gaming situwasyon. Mahal ko na rin naman kasi siya pero di ko parin talaga kayang ibigay sa kanya ng buo ang puso ko dahil hanggan sa ngayon ay si Felix parin ang tinitibok nito.

EJ Del Castillo

Agad kong nilapitan si KM na naka upo sa sahig at ramdam ko na sinisisi niya ang kanyang sarili kung di dahil sa pinasok namin ay wala sana kamin ng ganitong problema pero kung dir in naman ako pumayag sa ganito ay wala rin ito kaya alam ko may parte rin ako sa kasalanang ito. nakakainis ang mag mahal kahit na bawal ay sadyang malakas hatak kaya nasasaatin na lang ito kung susundin natin ang sinisigaw ng ating puso. Kaya nga dapat siguro ay mas pairalin ang utak kesa puso dahil ito mag dedesisyon at ang puso lang magkakaramdam.

Niyakap ko na lang siya at saka ko binulungan ng “don’t worry babe.. im here... i won’t let you go... mahal kita... diba.... kaya natin ito diba.....”

Patuloy parin sa pag iyak si KM, tanging ang kanyang yakap lang ang sagot sa akin. Iyon lang namang ang kailangan ko para malaman kong kakayanin naming ito. Parang isang batang naghahanap ng pagmamahal si KM.

Alang alang kay KM kakayanin naming ito, tanging ang mga magulang ko at ang mga magulang ni KM ang natitirang hadlang para tuluyan kaming lumigaya. Naghahanap pa kami ng tiyempo.

Itutuloy....

No comments: